กลับ

แชร์ :

 

รีวิว Gluta Frosta Plus

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส และช่วยลดปัญหาผิวกวนใจอีกหลายๆด้าน เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยได้ยินชื่อ Gluta Frosta เพราะแบรนด์นี้เขาอยู่ในตลาดมายาวนานเกือบ 10 ปี เขาขึ้นชื่อเรื่องผลลัพธ์ที่เห็นผลได้จริง และความปลอดภัยของสินค้า

 

ก่อนอื่นเลย เมื่อพูดถึง ‘กลูต้า’ หลายคนคงจะคิดว่าเป็นสารอันตราย แต่อันที่จริงแล้ว กลูต้าไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ถือได้ว่าเป็นตัวแม่ของสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมด ร่างกายคนเราสามารถผลิตสารกลูต้าไธโอนเองได้ มันจึงไม่ใช่สารแปลกปลอมแต่อย่างใด แต่เมื่ออายุมากขึ้นย่างเข้า 20 ปี ปริมาณกลูตาไธโอนในร่างกายจะถูกผลิตช้าลง และมีปริมาณน้อยลง ส่งผลให้ร่างกายเสื่อมโทรมก่อนวัยได้ โดยการทานอาหารเสริมกลูตาไธโอนเสริมเข้าไปช่วยเสริมตรงนี้ได้

 

หลังจากที่ได้ศึกษาข้อมูลทั้งเรื่องสารสกัดและเรื่องยี่ห้อแล้ว เราจึงลองกินตัว Gluta Frosta Plus ตัวนี้เป็นรูปแบบแคปซูล 1 กล่องมี 30 แคปซูล  เขาบอกว่าสูตรนี้เป็นสูตรเข้มข้น กินวันละ 1 แคปซูลก่อนนอนทุกคืน ควบคู่ไปกับวิตามินซีอีก 1 แคปซูล แล้วก็ดื่มน้ำตามเยอะๆ พอลองกินไปสัก 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ใสขึ้น แล้วก็ดูสม่ำเสมอมากขึ้น เวลาออกแดดดูสว่างๆสู้แดดสุดๆ

 

ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องสิวด้วย พอทานไปสักพักก็รู้สึกว่าช่วยเรื่องสิวได้ นอกจากนี้แล้วผิวก็ดูใสขึ้น ดูมีออร่า แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ตื่นมาดูไม่หมองไม่โทรม โดยรวมแล้วทำให้รู้สึกผิวดี สดใส มีออร่าขึ้นมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูแลตัวเองควบคู่ไปด้วย ทาครีมบำรุงเป็นประจำก่อนนอนและครีมกันแดดเวลาออกแดด ถ้าอยากให้เห็นผลเรื่องสีผิวจริงๆก็แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงแสงแดดไปด้วย

 

สารสกัดเด็ดๆเกรดพรีเมี่ยมที่ถูกคัดสรรมาแล้วคือ

🌸 Triple Gluta Booster ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

☁️ Zinc ป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบ ลดความมัน

🪵 Pine Bark Extract ช่วยบำรุงผิว และป้องกันการเกิดฝ้า

🍒 Cherry Extract มีวิตามินซี ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย

🍅 Tomato Extract ช่วยให้ผิวแข็งแรง อมชมพู สุขภาพดี ทนต่อแสงแดดได้มากขึ้น 

 

ถ้าสนใจก็เข้าไปสั่งกันได้ที่ไลน์ @Frosta (มี@) หรือจะติดตามได้ที่ช่องทาง

Facebook: Gluta Frosta เพจหลักบริษัท

Instagram: @glutafrosta.official

Tiktok: @glutafrosta.official

ลองตามกันดูได้นะ เขามีโปรโมชั่นเด็ดๆออกมาทุกเดือนเลย

 

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล